XANH VILLAS – HƯỚNG ĐẾN CÔNG TÁC QUẢN LÝ KHU ĐÔ THỊ THEO CHUẨN QUỐC TẾ CAO CẤP

icon+clock 12/04/2022

Với mục tiêu bồi dưỡng tác phong và ứng xử, kỹ năng CBNV của Ban quản lý đô thị Xanh Villas ngày càng chuyên nghiệp hơn cũng như để đảm bảo chất lượng dịch vụ tới khách hàng được hoàn thiện theo đúng chuẩn Khu đô thị cao cấp, ngày 10/4/2021 vừa qua, các Bộ phận: An ninh; Vệ sinh; Chăm sóc khách hàng; Kỹ thuật & Lễ Tân đã cùng tham gia buổi đào tạo về kỹ năng, tác phong dịch vụ bởi CBRE – Đơn vị vận hành Khu đô thị Xanh Villas.

CBNV của các phòng ban tại Xanh Villas tham gia buổi đào tạo

Các chuyên viên CBRE chụp ảnh tập thể cùng CBNV Xanh Villas sau buổi đào tạo

CBRE là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới, cung cấp các dịch vụ cho chủ bất động sản, nhà đầu tư và người sử dụng bất động sản. Bao gồm các dịch vụ: tư vấn chiến lược/ kinh doanh thuê mua bất động sản; dịch vụ dành cho các tổng công ty; quản lý dự án/ tài sản; cho vay thế chấp; thẩm định và định giá; dịch vụ phát triển dự án; quản lý đầu tư; nghiên cứu và tư vấn.

Bằng việc truyền cảm hứng và nêu bật tư duy dịch vụ chuyên nghiệp gồm: Tư duy dịch vụ, thái độ tích cực và các kỹ năng công việc, mục đích để đảm bảo và gia tăng giá trị Khu đô thị, giảm chi phí, hạn chế các rủi ro, vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ và gia tăng uy tín Chủ đầu tư Xuân Cầu, buổi đào tạo đã mang đến cho chính các CBNV đang làm việc, công tác tại Ban quản lý khu đô thị cùng nhìn nhận lại nội bộ, quyết tâm hướng tới những hành vi, tác phong chuyên nghiệp hơn.

CBNV cùng thực hành tiêu chuẩn tác phong

Cụ thể nội dung buổi đào tạo gồm:

  • Tư duy dịch vụ: Trang bị kiến thức và khơi nguồn cảm hứng công việc đối với nhân viên, tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua thói quen về hành vi của từng CBNV BQL Khu đô thị.
  • Tiêu chuẩn tác phong: Trang bị các tiêu chuẩn về giao tiếp, tác phong diện mạo và cung cách hướng dẫn phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn cao của CBRE.