VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Số lượng: 01

Nơi làm việc: Tầng 18, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện các giao dịch, đàm phán, soạn thảo và kí kết hợp đồng với nhà cung cấp.

- Tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu của Công ty.

- Thực hiện các nghiệp vụ Logistic và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hoá, thiết bị nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.

          + Kiểm soát, theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.

          + Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.

          + Xác định HS code cho các mặt hàng nhập khẩu. Khai báo hải quan. Lưu trữ chứng từ và kiểm tra chi phí nhập khẩu.

          + Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu.

          + Quản lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ nhận hàng hoá, thiết bị.

          + Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm hàng hoá.

          + Thực hiện các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp/ Ban lãnh đạo Công ty.

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tiếng Anh thương mại tại các trường Đại học Ngoại thương, Ngoại ngữ, Luật.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu hàng hóa (thực hiện các giao dịch với đối tác nước ngoài)

- Có kiến thức về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế.

- Hiểu biết về luật, các quy định và yêu cầu của ISO.

- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung.

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực cao.

Ứng viên quan tâm, nộp hồ sơ theo mẫu và gửi vào email: tuyendung@xuancau.com.vn